Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

0
350
May ep tra cay Kuvings C7000 1
May ep tra cay Kuvings C7000 1
87 / 100

Máy ép trái cây Kuvings C7000 với tính năng 3 trong 1 bạn có thể làm nước ép, sinh tố hoặc làm kem tươi rất tiện dụng.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

Có lẽ nhiều người vẫn còn băn khoăn chưa hiểu máy ép trái cây tốc độ chậm là gì? Khác gì so với máy ép thông thường đúng không nè? Nếu vậy hãy tham khảo ở phần dưới của bài viết này nha.

Máy ép chậm sẽ ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 45 – 85 vòng quay/phút.

Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất có trong trái cây tới 90 %.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép chậm khác máy ép trái cây thông thường ở chổ:

Máy ép trái cây thông thường chúng ta hay dùng được gọi là máy ép ly tâm hoạt động trên nguyên lý mâm xay của máy vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm, tạo ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành. Hơn thế nữa lượng nước ép bạn thu được cũng ít và kém chất lượng hơn so với việc bạn dùng máy ép chậm.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có ưu điểm gì nổi bật so với máy thường.

1. Cho ra nhiều nước ép hơn.

2. Giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả.

3. Nước ép không bị phân tầng và oxy hóa.

4. Bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lần máy ép thông thường.

5. Ít tiếng ồn hơn khi vận hành.

6. Dễ vệ sinh hơn.

7. Vận hành được lâu hơn mà không lo cháy động cơ do quá nhiệt.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

Những thông tin chi tiết về máy ép chậm Kuvings C7000

Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về cấu tạo, tính năng ưu việt của máy ép chậm Kuvings C7000 cho người tiêu dùng nắm bắt rõ hơn về sản phẩm. Từ đó sẽ có quyết định đúng đắn khi chọn mua máy cho gia đình nha.

1. Thiết kế của máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép trái cây Kuvings C7000 được thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc dễ nhìn, làm nổi bật không gian căn nhà bếp của bạn.

Máy có thiết kế độc đáo, sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzyme và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và lực ly tâm như dòng máy thông thường. giữ lại được tới 90 % lượng dưỡng chất vốn có ở trong từng loại nước ép.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

Với thiết kế này, máy có thể nghiền nát và ép toàn bộ trái cây mà không cần phải cắt nhỏ ra.

Ống tiếp trái cây lớn: Kuvings C7000 thiết kế ống tiếp nguyên liệu rộng để ép nguyên trái mà không cần cắt lát như các dòng máy khác. Thiết kế miệng rộng giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế sự biến chất của hoa quả khi cắt.

Kuvings C7000 được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi. Máy còn có lưới lọc mịn cùng với bộ phận dùng để ép bằng thép không gỉbền lâu không gỉ sét.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

2. Động cơ hoạt động của máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép chậm Kuvings C7000 hoạt động êm ái, nhịp nhàng, không phát ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vận hành với công suất 240W không chỉ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, mà còn có khả năng ép tối đa nước từ trái cây ra. Từ đó lưu giữ hương vị và dưỡng chất của trái cây, mang đến cho bạn những ly nước ép đậm đặc, thơm ngon và an toàn hơn.

Tính năng ưu việt của máy ép trái cây Kuvings C7000

Với tính năng 3 trong 1 máy ép chậm Kuvings C7000 có thể làm nước ép, sinh tố hoặc làm kem tươi rất tiện dụng. Các chị, các mẹ tha hồ thỏa thích với niềm đam mê của mình.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000
1.Chức năng ép hoa quả tươi
  • Đối với một số loại quả to hơn miệng cối ép, bạn nên bổ thành các miếng nhỏ hơn để ép được nhanh hơn. Bạn chỉ cần cho hoa quả vào, bật công tắc và chờ đợi nước ép tươi ngon nguyên chất.
  • Khi bạn muốn ép thêm loại quả khác mà không muốn rửa cối ép, bạn chỉ cần bật công tắc máy, đổ vào cối ép 1 ly nước sạch, sau đó bỏ nước đó đi và ép loại quả khác bình thường.
2.Chức năng xay sinh tố
  • Bạn thay bộ lọc ép bằng bộ lọc sinh tố để sử dụng chức năng này, cách sử dụng thì cũng rất đơn giản: Hoa quả xay thì bổ thành các miếng nhỏ, sau đó bật công tắc máy và cho hoa quả vào.
  • Ở chức năng xay sinh tố này thì nước sinh tố sẽ chỉ ra 1 đường nước ép mà thôi, phía ống ra bã sẽ không có. Và thường dùng để xay sinh tố các loại quả mềm như bơ, xoài, chuối, mãng cầu,… Nước sinh tố ra sẽ đặc hơn, sánh mịn.
Chức năng làm kem hoa quả
  • Để sử dụng chức năng này, bạn cũng cần thay bộ lọc bằng bộ lọc cho chức năng làm kem. Sau đó bật công tắc, cho hoa quả đã bổ vào miệng cối, thì đường ra hỗn hợp kem cũng chỉ ra 1 đường thôi, phía ống ra bã sẽ không có gì cả.
  • Trong quá trình làm kem hoa quả, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu khác như kem sữa tươi, sữa đặc,… Hỗn hợp kem ra sẽ đặc hơn rất nhiều so với sinh tố.
  • Sau khi có hỗn hợp kem xong, bạn đổ ra khuôn làm kem hoặc hộp và cho lên ngăn đông từ 4-6 tiếng là sẽ có những món kem  hoa quả tươi ngon, hấp dẫn
4.Ép kiện nước trong trái cây nhờ sử dụng công nghệ trục vít cưỡng bức

Công nghệ ép của dòng máy ép Kuvings C7000 chính hãng được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc đã được cấp bằng sáng chế.

Công nghệ ép tốc độ chậm sử dụng trục vít cưỡng bức LSTS khô giúp ép triệt để hơn. Tổng số vòng quay chỉ khoảng 60 vòng/phút cho phép ép trái cây và nghiền được các loại rau củ quả mà các loại máy ép thông thường không làm được.

5.Giữ nguyên hàm lượng vitamin có trong trái cây

Lượng nước ép từ máy ép tốc độ chậm mang lại nhiều hơn so với máy ép ly tâm. Ngoài ra, máy ép trái cây tốc độ chậm giữ được hầu hết các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong rau củ quả tới 90 %, có lợi cho sức khỏe người dùng.

So với máy ép thông thường thì lượng nước từ máy ép chậm sẽ nhiều hơn gấp 1,5 lần và lượng vitamin gấp 5 lần. Nhờ đó, nước ép từ máy ép tốc độ chậm Kuvings C7000 có màu sắc tự nhiên hơn, đậm đà hơn khi uống.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000
6.Ép liên tục trong thời gian dài

Sản phẩm máy ép Kuvings C7000 hoạt động liên tục trong 30 phút và có thể ép hàng chục lít nước mỗi lần. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái ép nước trái cây cho cả gia đình đông thành viên, hoặc bạn có thể mua sản phẩm để kinh doanh đồ uống rất tiện lợi.

7.Tính năng tự ngắt khi quá tải

Một đặc điểm ở Kuvings C7000 được đánh gia cao đó là, máy trang bị tính năng tự ngắt an toàn sau khi hoạt động liên tục trong 30 phút, đảm bảo sự bền bỉ cho động cơ và tuổi thọ lâu dài.

8.Vệ sinh dễ dàng

Các bộ phận của máy dễ dàng lắp ráp và tháo rời cho nên việc vệ sinh máy dễ dàng hơn, đồng thời máy có khả năng làm sạch hoàn toàn tự động giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, an toàn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết máy ép trái cây Kuvings C7000

Qua phân tích, đánh giá chắc bạn cũng thấy được máy ép hoa quả Kuvings C7000 là sản phẩm chất lượng vói nhiều chức năng ưu việt hiện đại mà ít sản phẩm nào có được đúng không nè? Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để mở quán kinh doanh thì mình nghĩ đây chính là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.