Món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

0
467
Saiko FRY 5000T
Saiko FRY 5000T
87 / 100

Với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T  bạn có thể chế biến được nhiều món ăn thơm ngon như chiên gà, thịt, cá, khoai tây, làm bánh,…mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T có đặc điểm gì nổi bật?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không cần dùng đến dầu mỡ, thậm chí còn giảm được 80% lượng mỡ có trong thực phẩm. Thiết bị chất lượng, giá cả vô cùng hợp lí, nhưng chất lượng lại miễn bàn thì không nên bỏ qua sản phẩm này nha.

Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem Saiko FRY-5000T có đặc điểm gì nổi bật mà được người tiêu dùng yêu thích, chọn lựa nhiều như vậy:

Thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu đen kết hợp vàng đồng rất trẻ trung, lại sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt chịu lực cao, cho nồi chiên chân không Saiko FRY-5000T thêm sang trọng trong từng căn bếp gia đình.

Nồi chiên Saiko có thiết kế 2 phần, phần lớn bên ngoài và phần nhỏ bên trong có lỗ lưới, giúp chảy hết các phần tử mỡ thừa ra ngoài, đảm bảo thức ăn được chiên vàng giòn mà không bị ngấy dầu. Đồng thời lòng nồi chiên phủ lớp chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh chùi rữa, cho phép bạn chiên không dầu thoải mái mà không lo thức ăn bị dính vào đáy nồi gây cháy khét có hại cho sức khỏe.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

2. Công suất lớn, làm thức ăn nhanh chín

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T với công suất lên tới 1400W giúp cho quá trình chiên rán, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong một thời gian ngắn, rút ngắn tới 10-15 phút so với việc chiên rán thông thường.

3. Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air

Saiko FRY-5000T được trang bị công nghệ chiên Rapid Air hiện đại do đó nồi có khả năng làm chín thức ăn một các nhanh chóng, vàng giòn ở bên ngoài và chín đều ở bên trong. Với công nghệ này, giúp cho thực phẩm có chứa chất béo sẽ tiết đến 80% lượng mỡ ở bên trong và đồng thời giúp cho thực phẩm chín nhanh hơn.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

4. Không sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không do đó mà khi chiên thực phẩm các bạn không cần phải sử dụng dùng mỡ hay nếu có sử dụng thì chỉ một lượng ít. Bởi vì luồng khí nóng ở bên trong nồi dưới sự tác động của cánh quạt sẽ lan tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp nó chín đều và vàng giòn giống như việc chiên, rán thực phẩm truyền thống.

Hơn thế nữa nữa còn giúp loại bỏ 80% lượng dầu mỡ sẵn có trong thức ăn

5. Dung tích lớn

Nồi có dung tích lớn lên đến 5 lít giúp các chị em nội trợ có thể chế biến cùng một lúc lượng thực phẩm lớn, đỡ mất thời gian chia thành nhiều lần. Ngoài ra với dung tích lớn nên còn giúp việc nấu nướng các món ăn có kích thước lớn, chiên cùng lúc được nhiều loại thực phẩm một cách dễ dàng.

Với dung tích này sẽ chiên được nguyên con gà, hoặc 1 kg thịt đủ cho 3-6 thành viên trong gia đình bạn.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

Chất liệu cao cấp

Nồi chiên chân không Saiko  FRY-5000T với chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt cao, bền đẹp, bề mặt luôn sáng bóng, bền màu, và khay và vỉ chiên này đều được phủ 1 lớp chống dính an toàn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

7. Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T được trang bị bảng điều khiển với hai núm vặn xoay vô cùng tiện lợi, cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp với từng món ăn. Giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa quá trình nấu một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

8. Nhiều tính năng tiện lợi khác

Thời gian chiên thực phẩm linh động với nhiệt độ từ 80 đến 200°C sẽ cho bạn một món ăn vô cùng thơm ngon. 

Chế độ hẹn giờ đa nhiệm đến 30 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn.

Ngoài ra Saiko FRY-5000T còn có chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm và phòng chống cháy nổ.

Nồi chiên chân không này còn được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản trong quá trình sản xuất nên rất an toàn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Với nồi chiên chân không FRY-5000T người dùng cũng không lo sợ nóng bỏng do dầu mỡ văng bắn, không lo vệ sinh bếp sau mỗi lần chiên và sản phẩm khi chiên nướng còn không sản sinh khói mùi nên rất sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Những món ăn ngon chế biến bằng nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

Chúng ta cùng khám phá xem nồi chiên chân không Saiko FRY-5000T có thể chế biến được những món ăn gì nhé!

1.Sườn nướng thơm ngon với nồi chiên Saiko FRY-5000T

Nguyên liệu: 800g sườn, nước mắm, bột canh, mật ong,hạt dổi và hạt tiêu

Cách thực hiện:

Sau khi sườn được sơ chế sạch và ướp với các loại gia vị cho ngấm đều, bạn đặt sườn vào trong vỉ nướng. Để nồi chiên ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 15 phút. Và kết quả là những miếng sườn vàng ruộm, dậy mùi cuốn hút bất kỳ ai rồi.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

2. Tôm nướng muối ớt

Nguyên liệu: 800g tôm, các loại gia vị như sa tế, dầu ăn, tỏi, hạt nêm

Cách thực hiện:

Tôm sau khi đã sơ chế sạch, để nguyên con và ướp cùng các loại gia vị cho ngấm đều. Nướng tôm với nhiệt độ 180 độ C trong vòng 5 phút. Bạn lưu ý không nên nướng quá lâu sẽ khiến tôm bị khô và không còn độ ngọt.

3. Cánh gà chiên với nồi chiên Saiko FRY-5000T

Nguyên liệu: 800g cánh gà, tỏi, bột chiên giòn và sốt ớt chua ngọt

Cách thực hiện:

Trộn đều cánh gà với các loại gia vị và ướp chừng 15 phút. Chiên thịt ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 15 – 20 phút, bạn sẽ có được thành quả là những chiếc cánh gà vàng ruộm và vô cùng thơm ngon.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

4. Thịt xiên que nướng bằng nồi chiên Saiko FRY-5000T

Nguyên liệu: 800gr thịt, các loại gia vị hành, tỏi, nước mắm, dầu hào, mật ong,…que xiên

Cách thực hiện:

Trộn đều thịt với các loại gia vị và để trong vòng 15 phút cho ngấm. Dùng que tre sạch đã chuẩn bị trước đó xiên và dàn thịt cho đều. Đặt thịt trong nồi chiên ở nhiệt độ 180 trong vòng 30 phút. Như vậy là bạn đã có món thịt thơm phức vô cùng đơn giản với cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản rồi.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

5. Hàu nướng mỡ hành

Nguyên liệu: 1kg hàu sữa, rượu vang, hành khô, lá hành tươi, lạc rang, muối tiêu, dầu ăn.

Cách thực hiện:

Hàu sơ chế sạch, bạn nên rửa qua nước muối pha loãng để hàu sạch hơn. Xếp hàu vào khay nướng trong 5 phút ở 250 độ C. Rưới nước mỡ hành khô đã được phi thơm cùng hành lá đã xào, lạc rang, tiêu lên trên con hàu. Tiếp tục nướng hàu ở nhiệt độ 200 độ C trong 10 phút. Như vậy là bạn đã có được món hàu nướng mỡ hành thơm ngon, béo ngậy rồi.

6. Mực nướng bằng nồi chiên Saiko FRY-5000T

Nguyên liệu: 800g -1 kg mực, các loại gia vị gồm ớt, hành, tỏi, tương ớt, hạt nêm, bột ngọt, dầu ăn, ớt hiểm

Cách thực hiện: Xay đều các loại gia vị trên thành hỗn hợp. Ướp mực trong hỗn hợp sốt xay nhuyễn đó khoảng 5 – 10 phút. Sau khi mực đã ngấm đều gia vị, cho vào nồi chiên khoảng 5 – 10 phút ở 180 độ C. Món mực vàng ruộm, ngọt lịm chấm cùng tương ớt hoặc muối tiêu xanh thật đậm đà và thơm ngon.

7 món ăn ngon với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

7. Cá nướng bằng nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T

 Nguyên liệu: Bạn có thể chọn 1 con cá chép hoặc cá diêu hồng túy thích, tầm khoảng 1kg, dày thịt đã bỏ đầu, các loại gia vị như thì làm xả, nước mắm, hành, tỏi,…

Cách thực hiện:

Ướp cá với các loại gia vị trong vòng 30 phút, bạn có thể nhét thêm xả vào trong bụng để thịt cá thơm hơn. Lót một miếng giấy bạc chống dính trong vỉ nướng, chiên cá ở nhiệt độ 200 độ C trong 15 phút cho mỗi mặt cá. Nếu bạn thích ăn cá giòn, có thể quết một lớp dầu ăn mỏng lên da cá và chiên thêm khoảng 3 phút ở nhiệt độ 200 độ C. Món cá thơm ngon, cuốn với bún, rau thơm chấm nước mắm, hoặc cơm đều rất ngon và tuyệt vời đấy.

Bạn còn có thể chế biến thêm nhiều món khác ngoài 7 món ở trên đây nữa đó nha.

Phải công nhận chỉ với một chiếc nồi chiên Saiko FRY-5000T hơn 1 triệu đồng bạn tha hồ làm những món ăn thơm ngon cho cả nhà cùng thưởng thức, không mất quá nhiều thời gian, không lo sợ bị ám mùi hay dầu văng tung téo khắp noi như trước nữa. Đặc biệt món ăn vẫn thơm ngon vô cùng.