Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V

0
1134
Noi com cong nghiep 10
Noi com cong nghiep 10
90 / 100

Nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản. Đây là loại  nồi cơm điện công nghiệp có kiểu dáng đơn giản với dung tích lớn 10 lít, thích hợp cho nhà hàng, quán ăn, gia đình có đông thành viên. Vỏ nồi cơm điện Sharp có màu trắng trang nhã, sạch sẽ giúp bạn vệ sinh, sử dụng nấu cơm, bảo quản nồi thuận tiện.

Nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 10 lít

Thiết kế đơn giản, hài hòa.

Nồi cơm điện Sharp được thiết kế dạng hình trụ, có kích thước 571 x 532 x 359 (chiều rộng x chiều dài x chiều cao), trọng lượng khoảng 12.5 kg. Màu sắc chủ đạo của nồi là màu trắng cùng những hoa văn rất hiện đại và hài hòa. Dây điện được thiết kế liền với nồi, có lò xo rút vào bên trong rất tiện lợi.

Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 8

Dung tích lớn, thích hợp cho tập thể gia đình đông người

Nồi cơm Sharp KSH-1010V có dung tích lòng nồi lên tới 10 lít thích hợp với những căn bếp rộng và thoáng, có thể nấu được 1 lúc 6kg gạo. Thích hợp cho gia đình đông người, bếp ăn tập thể, trường học

Nồi cơm điện cơ

Sharp KSH-1010V thuộc dạng nồi cơ nên không được trang bị chế độ hẹn giờ. Được thiết kế 1 dạng nút bấm Bật / tắt duy nhất nên dễ dàng điều chỉnh, thao tác đơn giản với 2 chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi.

An toàn khi sử dụng

Vỏ nồi cơm điện Sharp 10 lít KSH-1010V được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt, độ bền cao. Lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim nhôm loại A được phủ lớp chống dính Poly-Flon cao cấp, cơm không bám vào lòng nồi, rất dễ lau chùi sau khi sử dụng, vừa tiện dụng lại vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế nắp rời tiện dụng, tay cầm được làm bằng vật liệu Phenolic (loại nhựa cách nhiệt cao cấp) vừa không bị nóng mà còn cách điện rất tốt. Điều này giúp bạn có thể di chuyển nồi đi bất cứ đâu mà không sợ nóng hay bỏng.

Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 9

Tiết kiệm điện năng

Nồi có công suất 2750W có khả năng nấu cực nhanh qua đó giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng không hề nhỏ (giảm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ so với các nồi cơm điện thông thường)..

Đây là sự lựa chọn thích hợp với nhà đông người, bếp ăn tập thể vừa và nhỏ, hoặc quán cơm.

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V được trang bị hệ thống hoạt động thông minh và hiện đại, giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu cực kỳ chính xác. Đảm bảo hạt cơm luôn chín đều và dẻo, thơm ngon nóng hổi.

Hơn nữa, nồi còn tích hợp đèn báo chế độ nấu hoặc hâm/giữ nóng lên đến 5h kết hợp với chức năng tự động điều chỉnh nhiệt thông minh khi hâm nóng giúp bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái làm các việc khác mà không phải lo trông chừng nồi vô cùng tiện dụng.

Đa năng và dễ sử dụng

Nồi cơm điện công nghiêp Sharp KSH-1010V lại được thiết kế với những tính năng để nấu cơm luôn dẻo và ngon. Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể tháo ra để rửa được. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng. Thời gian giữ nóng cơm của nồi khá dài so với nhiều nồi cơ cỡ to khác, lên tới 5h sau khi ngắt điện.

Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 10

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Nhờ được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài nồi Sharp KSH-1010V bằng giẻ mềm và ẩm.

Với lòng nồi bên trong, bạn chỉ cần tráng bằng nước sạch hoặc dùng giẻ mềm chà nhẹ nhàng.

Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 11

Khi vệ sinh lòng nồi bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi.

Giá cả hợp lý

Những sản phẩm của Sharp đều tốt, mang thương hiệu tầm cỡ, có uy tín trên thị trường nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí. Nồi cơm điện Sharp 10 lít KSH-1010V có gía bán tham khảo tại https://kingshop.vn/2,950,000 ₫

Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm nồi cơm điện công nghiệp có kích thước lớn như sản phẩm nồi cơm điện Sharp KSH-1010V.

Tính năng nổi bật của nồi cơm điện SHARP KSH-D1010V

  • Dung tích 10L – Công suất 2750W
  • Giữ ấm cơm tới 5 giờ
  • Nồi trong làm bằng nhôm cao cấp
  • Nắp làm bằng thép không gỉ
  • Tay cầm và chân đế làm bẳng nhựa cách nhiệt
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách

Do thói quen, các bà nội trợ thường vo gạo bằng chính nồi nấu, điều này khiến lớp chống dính dễ bị hỏng, cơm nấu không ngon và dính nồi. Bạn nên vo gạo ở một cái tô hoặc thau sau đó mới bỏ vào nồi để nấu.

Khi cho nồi vào nấu cơm bạn nên dàn gạo ra cho đều. Như thế khi nấu cơm sẽ chín đều và ngon hơn. Tránh tình trạng bên khô bên nhão.

Không dùng 1 tay bỏ xoong vào nồi để nấu bởi cách này có thể làm hỏng rờ le chính của nồi, bởi thiết kế của đáy xoong hơi lõm nên việc đặt bằng một tay dễ khiến rờ le tiếp xúc không đều, dẫn đến cơm bên sống bên chín.

Thói quen nấu cơm và để thời gian hâm liên tục cũng làm giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện, khiến rờ le không hoạt động bật – tắt chính xác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng nồi cơm điện công nghiệp thì có thể tham khảo một số mẫu sau.

1/ Nồi cơm điện Kim Cương nắp rời KC-10LR – Dung tích 10L

Tính năng nổi bật của  Kim Cương KC-10LR

Noi com cong nghiep 7
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 12
  • Dung tích 10L
  • Công suất 3000W
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công dụng: nấu cơm, nấu soup, xào thức ăn,…
  • Chất liệu lòng nồi: hợp kim nhôm cao cấp
  • Chất liệu vỏ ngoài: Thép sơn tĩnh điện
  • Bảo hành 12 tháng

 Nồi cơm điện Kim Cương nắp rời KC-10LR được thiết kế dày dặn, an toàn cho vận chuyển, tay cầm bằng nhựa, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt tốt, nắp nồi bằng inox không gỉ sét. Với mâm nhiệt lớn, dày giúp nấu nhanh hơn và giữ nóng lâu hơn, công tắc điện ở thân nồi giúp bạn biết được điện đã vào hay chưa và các thông số trong quá trình nấu.

Nồi cũng giúp bạn nấu được nhiều món ăn hơn cho gia đình như xào thức ăn, nấu canh, soup, hầm xương..

2/ Nồi cơm điện công nghiệp nắp rời Fujika FJ-C3

Tính năng nổi bật của Fujika FJ-C3

Noi com cong nghiep 8
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 13
  • Là dòng sản phẩm nồi cơm điện công nghiệp hiện đại
  • Mâm nhiệt hợp kim tăng cường hiệu suất phát nhiệt
  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 2500W giúp nấu cơm nhanh
  • Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây ra chất độc hại
  • Dung tích 8L phù hợp cho nhà hàn, quán cơm…
  • Điều khiên nút gạt cùng đèn LED báo hiệu tiện dụng
  • Thiết kế nắp rời tiện dụng, dễ vệ sinh
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Fujika FJ-C3 này thiết kế gọn nhẹ, nắp rời bằng Inox đậy kín, cho những hạt cơm thơm dẻo, lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp chống dính giúp bạn yên tâm nấu cơm hoặc hâm lại cơm nguội, không lo cơm sẽ không bám vào thành nồi giúp công việc vệ sinh cọ rửa của bạn trở nên dễ dàng

Nồi cơm điện công nghiệp nắp rời Fujika FJ-C3 thiết kế vỏ nồi sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện dày, chịu lực và chịu nhiệt cao, cách nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Nồi điều khiển đơn giản chỉ với 1 nút gạt cùng đèn LED báo hiệu giúp cho việc nấu cơm thật sự đơn giản hơn

3/ Nồi cơm điện Panasonic SR-GA321LRA

Tính năng nổi bật của Panasonic SR-GA321LRA

Noi com cong nghiep 9
Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-D1010V 14
  • Nồi cơm điện chính hãng Panasonic
  • Thiết kế đơn giản, gọn gàng
  • Nắp nồi tháo rời tiện dụng
  • Chức năng nấu nướng đa dạng
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm cao cấp
  • Nấu cơm nhanh chóng, thơm ngon chỉ với một thao tác
  • Nắp nồi bằng thép không rỉ
  • Lòng nồi tháo rời dễ dàng vệ sinh
  • Chức năng giữ ấm trong vòng 5 giờ
  • Dung tích 3,2 lít
  • Công suất hoạt động 1025 W
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng

 Panasonic SR-GA321LRA có lòng nồi làm từ hợp kim nhôm bền chắc, nhôm là một loại vật liệu có khả năng tích nhiệt nhanh và truyền nhiệt đều, từ đó, cơm mà bạn nấu không những sẽ được chín nhanh và đều đến từng hạt mà còn có mùi vị rất thơm ngon, tươi mới. Lòng nồi có thiết kế tháo rời cũng là một ưu điểm giúp cho người nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn sau mỗi lần sử dụng.

Nồi còn tích hợp sẵn một chế độ giữ ấm vời thời gian lên đến 5 giờ, giờ đây, bạn sẽ luôn có được những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi bất cứ khi nào mình cần rất tiện dụng.

Hy vọng bạn có thể mua được một cái nồi thật ưng ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, quán ăn, bếp ăn tập thể.