Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

0
485
May xay nau da nang Elmich ble 1850 2
May xay nau da nang Elmich ble 1850 2
87 / 100

Máy xay nấu đa năng Elmich BLE-1850 có dễ sử dụng không? Xài bền không? Hôm nay chúng ta cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm cho người tiêu dùng nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

Máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850 xuất xứ của nước nào?

Máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850 cao cấp là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Elmich – cộng hòa Séc. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng sản phẩm này đã được đánh giá rất cao về chất lượng, giá cả và nhận được sự tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Đánh giá chi tiết về máy xay nấu đa năng Elmich Blue-1850

1. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp

Máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850 cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, thân máy được làm từ nhựa, an toàn cho người sửu dụng

Lưỡi dao đặc biệt được làm từ chất liệu Inox không gỉ với 6 lưỡi dao có răng cưa sắc bén đảm bảo sẽ giúp bạn nghiền nát mọi loại thực phẩm.

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

2. Thiết kế tinh tế và hiện đại

Máy Elmich Blue-1850 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc bắt mắt và nổi bật, mang đến nét tươi mới, sang trọng cho không gian bếp gia đình. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một nội thất trang trí tiện nghi trên kệ bếp gia đình mà không cần lo lắng chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, thân máy được tích hợp bảng điều khiển điện tử sang trọng với đa dạng tính năng cho bạn lựa chọn, giúp bạn dễ dàng sử dụng và trở nên chuyên nghiệp hơn khi chế biến thực phẩm

Máy có dung tích 1.75 lít giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn phục vụ cho 5 – 6 người cùng lúc mà không phải sử dụng nhiều lần.

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

3. Đa dạng về chức năng

Máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850 tích hợp đa dạng chức năng nấu nướng và chế biến thực phẩm. Chúng tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo có khả năng hỗ trợ chị em tối đa trong công việc nấu nướng hàng ngày.

Bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn thơm ngon, nhiều thức uống bổ dưỡng đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm chi phí. Máy Ble-1850 vừa có thể được sử dụng như một chiếc máy xay sinh tố chất lượng, vừa đun nóng được như một chiếc nồi, giúp bạn chế biến đa dạng các loại món ăn khác nhau như làm sữa đậu nành, làm soup, nấu cháo trẻ em

4. Công suất máy vô cùng mạnh mẽ

Máy xay nấu đa năng 1850 có công suất mạnh mẽ tới 1000W, đồng thời chúng có khả năng tạo ra lực xoắn có tốc độ tối đa 32000 vòng/phút.

Với tốc độ cao kèm lưỡi dao bằng inox sắc bén, máy xay và nấu Elmich Ble-1850 sẽ có thể xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong một thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn hàng ngày của gia đình mình. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong thời gian qua. Và được rất nhiều bà nội trợ tìm kiếm, tin tưởng sử dụng.

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

5. Dễ dàng vệ sinh sản phẩm

Các chi tiết trên máy xay nấu Elmich Ble-1850 có thể dễ dàng tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản, nhanh chóng. Sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể nhanh chóng vệ sinh máy xay sinh tố sạch sẽ, sạch bóng để đảm bảo tối đa an toàn thực phẩm sử dụng cho các lần sau. Đồng thời, việc vệ sinh máy thường xuyên này cũng sẽ giúp sản phẩm tăng cao độ bền và tuổi thọ nữa đấy.

Vậy có nên mua máy xay nấu đa năng Elmich Blue-1850

Máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850 với nhiều chức năng, thiết kế lại đa dạng tinh tế, chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng nhưng giá cả lại phải chăng. Hoàn toàn xứng đáng là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ chăm sóc gia đình.

Nếu bạn có nhu cấu mua máy làm sữa hạt thì nhớ chọn nơi uy tín, chất lượng, là đại lí ủy quyền để mua được sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành cũng tốt hơn. Kingshop.vn là nơi mua sắm tuyệt vời dành cho bạn.

Tiêu chí chọn mua máy làm sữa hạt cho gia đình

Những dòng máy làm sữa hạt của những thương hiệu như: Elmich, Canzy, Magic Korea, Kangaroo,…thời gian gần đây đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi tính tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Không chỉ xay các loại hạt ngũ cốc mà còn có thể cho phép bạn làm sinh tố, nấu soup, làm các loại sữa từ hạt đậu nành, hạt óc chó hay nấu các món cháo dinh dưỡng hấp dẫn cho người già và trẻ nhỏ. Nhưng để chọn mua được sản phẩm như ý thì cũng cần phải có một vài kinh nghiệm chọn mua như sau:

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

1.Công suất hoạt động của máy

Công suất xay: Nên chọn máy làm sữa hạt có công suất lớn hơn máy xay sinh tố thông thường, tốt nhất từ 800W trở lên. Với công suất lớn, máy sẽ chế biến nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nguyên liệu sau khi xay.

– Công suất nấu: Sản phẩm có công suất nấu từ 600 – 800W đang được đánh giá cao. Công suất nấu càng cao thì thời gian nấu càng nhanh.

2. Chất liệu của sản phẩm

Chất liệu cối xay ảnh hưởng đến độ bền của máy làm sữa hạt và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nếu bạn cần một chiếc cối xay có thể chống vỡ hoặc chống va đập, hãy chọn loại cối nhựa ABS hoặc PP.

Nếu cần một chiếc cối xay vệ sinh dễ dàng và có khả năng chịu nhiệt cao, chất liệu thủy tinh Borosilicate 5 lớp là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra thì kết cấu và chất lượng của dao quyết định chất lượng thực phẩm có nhuyễn và mịn không. Hãy ưu tiên chọn sản phẩm có dao xay có thiết kế 6 – 8 cánh trở lên, cong 3 chiều, được làm bằng inox, hợp kim thép không gỉ, độ cứng chắc cao.

3. Dung tích của sản phẩm

Tùy vào mức độ sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình nhiều hay ít mà bạn chọn dung tích của máy.

Nếu sử dụng nhiều, số lượng thành viên trong gia đình đông thì máy xay nấu đa năng có dung tích 1,5 – 2 lít có lẽ phù hợp với gia đình bạn hơn. Vì mỗi lần sử dụng bạn sẽ làm được số lượng nhiều thay vì phải làm nhiều lần. Đỡ tiêu tốn điện năng

Đánh giá máy xay nấu đa năng Elmich Ble-1850

4. Máy có nhiều chức năng tiện ích

Một chiếc máy làm sữa hạt đa năng, vừa có thể xay và có thể nấu luôn được người mua đánh giá cao. Bởi vì với tâm lí phải mua nhiều dụng cụ như máy xay sinh tố, máy ép trái cây,… để làm một món sinh tố hay sữa gì đó thì chỉ cần một chiếc máy nấu sữa hạt, bạn có thể dễ dàng thực hiện món ăn đó rồi.

Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già rất cần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, thì việc sỡ hữu một máy như thế này có lẽ là điều cần thiết và hợp lí hơn.

Sản phẩm giúp bạn chế biến được các loại sữa dinh dưỡng và những phần ăn chất lượng cho các thành viên trong gia đình mình mà tiết kiệm tối đa thời gian.

5. Dựa theo giá thành của sản phẩm

Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy giá thành sẽ được phân khúc mức cao và trung bình, với sản phẩm máy xay nấu đa năng cũng thế. Mức giá sản phẩm từ 1-3 triệu sẽ đáp ứng dược nhu cầu cơ bản như xay và nấu các loại sữa hạt

Còn mức giá từ 4 triệu trở lên sẽ có nhiều chức năng hơn như : (hiển thị màn hình LED, tiếng ồn thấp, lưới lọc tiện dụng, lưỡi dao inox thép gỉ, hỗ trợ 2 chế độ nóng lạnh không gây biến đổi chất thực phẩm, nhiều chế độ nấu kết hợp với các chế độ tự làm sạch, vệ sinh máy cho tùy chọn sử dụng đa năng.…).

Mặc dù vậy càng nhiều chức năng thông minh thì giá thành sẽ càng được nâng cao, nhưng nếu kinh tế của bạn ổn thì nên chọn loại có nhiều chức năng sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong công cuộc bếp núc. Còn kinh tế eo hẹp thì loại tầm trên 1 triệu cũng ổn rồi.

6.Xuất xứ thương hiệu sản phẩm

Trên thị trường có nhiều loại máy đến từ các thương hiệu khác nhau, mẫu mã đa dạng, chức năng cũng khác nhau. Tốt nhất bạn nên mua những thương hiệu uy tín, và cũng chọn mua ở những nơi phân phối chính hãng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng

7. Thời gian bảo hành của máy

Hầu hết các loại máy xay nấu đa năng hiện nay trên thị trường thường có thời hạn bảo hành từ 6 – 12 tháng (đối với hàng chính hãng), còn nếu bạn mua đồ cũ thì thời hạn bảo hành tối đa là 3 tháng từ ngày mua.

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm chọn mua máy xay nấu đa năng hay còn gọi chung là máy làm sữa hạt mà chúng tôi chia sẽ đến bạn. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé!