Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

0
355
may hut mui kaff kf8710i 1
may hut mui kaff kf8710i 1
91 / 100

Máy hút mùi Kaff KF-8710I thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng tại Đức Kaff, máy gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt trong việc lắp đặt.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

Máy hút khói khử mùi là gì?

Máy hút khói khử mùi là sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp, đặc biệt là những không gian chật hẹp. Máy có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc. 

Máy hút mùi được chia ra làm 3 loại chính: Máy hút mùi đảo – độc lập, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi cổ điển.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

Trong đó, máy hút mùi âm tủ cổ điển thích hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ xong, rất tiện lợi. Còn những gian bếp sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng thì có thể lựa chọn giữa 2 loại máy hút mùi đảo và có ống khói.

Máy hút mùi Kaff KF-8710I của nước nào sản xuất?

Mặc dù còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng các sản phẩm thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng Kaff luôn được giám sát khắt khe đến tay người tiêu dùng. Với phương châm nền tảng là tạo nên những giá trị đích thực, sản phẩm máy hút khói khử mùi Kaff KF-8710I chính hãng có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chất lượng và nhiều chức năng thông minh.

Kaff KF-8710I là một trong những máy hút mùi được ưa chuộng, nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ châu Âu, máy hút khói Kaff đáp ứng những tiêu chí cao về chất lượng mang lại cho người tiêu dùng bởi sự an toàn và độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, công ty còn thử thách với sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu nên đã chinh phục được sự tin tưởng của người dùng.

Thông tin chi tiết về máy hút mùi Kaff KF-8710I

1. Thiết kế của máy

Máy hút khói khử mùi Kaff KF-8710I có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, độ bền cao, thiết kế đẹp, tiện dụng sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý cho những người muốn có một gian bếp trong gia đình luôn sạch sẽ, thoãng đãng.

Máy được thiết kế với màu sắc bạc tinh tế, sang trọng cùng kích thước 150 x 550 x 700 mm nhỏ gọn thích hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, hoặc chưa gắn tủ bếp chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ xong, rất tiện lợi

Kaff KF-8710I có phím điều khiển cơ thuận tiện với 3 cấp tốc độ hút.

Vỏ máy hút khói khử mùi Kaff KF-8710I được làm bằng inox 304 không gỉ sang trọng giúp người dùng hoàn toàn hài lòng về mẫu mã cũng như độ bền của sản phẩm.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

Máy được trang bị hai động cơ turbin hoạt động với công suất hút 700m3/h cùng với chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, việc hút khử mùi trong gian bếp nhà bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2. Chức năng của máy hút mùi Kaff KF-8710I

Hút khói và khử mùi trong quá trình nấu ăn, trả lại không khí trong lành thoáng đãng cho không gian bếp nhà bạn. Bảo vệ sức khỏe gia đình, vì sẽ hút hết các chất độc hại như CO, CO2.

Máy hút khói khử mùi Kaff KF-8710I còn được tích hợp thêm chế độ hút đẩy khói ra ngoài bằng ống thoát, đối với cơ chế này, máy hút mùi sẽ đạt hiệu quả cao nhất bởi toàn bộ khói và mùi sẽ được hút vào đường ống thiết kế riêng biệt và đẩy ra bên ngoài thông qua ống thoát nên không gian bếp sẽ trở nên thông thoáng. 

Máy có phím điều khiển cơ thuận tiện với 3 cấp tốc độ hút cùng lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp giúp máy có thể lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng.

Nhưng với máy hút mùi Kaff KF-8710I được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là ≤48dB.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

Ngoài ra máy còn được trang bị 2 bóng đèn Halogen có công suất 15W mỗi bóng, chiếu sáng mạnh mẽ,độ bền cao.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Kaff KF-8710I

Mỗi máy hút mùi đều được thiết kế với nhiều tốc độ hút khác nhau, do đó khi sử dụng bạn cần chọn tốc độ hút cho phù hợp. Tùy từng món ăn (ít mùi, đậm mùi) mà các bạn điều chỉnh công suất của máy Kaff KF-8710I cho phù hợp, tránh tình trạng để một mức công suất cho tất cả quá trình sử dụng máy.

Khi đã nấu ăn xong bạn vẫn nên để máy hút mùi hoạt động thêm từ 5 đến 10 phút để máy có thể hút hết mùi của thực phẩm và làm cho không khí gian bếp trở nên trong lành hơn.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I

Cần vệ sinh lưới lọc thường xuyên từ 1 – 2 tháng/1 lần để kéo dài tuổi thọ cho máy hút mùi. Bạn sẽ vệ sinh lưới lọc bằng cách ngâm với nước nóng có chất tẩy rửa mạnh, cọ sạch, sau đó lau khô và lắp vào máy. 

Đối với những chiếc máy hút mùi sử dụng than hoạt tính bạn nên thay than từ 6 tháng – 1 năm/1 lần để đảm bảo hiệu quả khử mùi.

Cách chọn bếp hút khói khử mùi phù hợp với gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, cách lắp đặt và chức năng. Người tiêu dùng nên dựa vào nhu cầu sử dụng, thiết kế gian bếp của gia đình, điều kiện tài chính để lựa chọn chiếc phù hợp nhất với mình. Một chiếc máy hợp với diện tích không gian và nhu cầu sử dụng sẽ là công cụ làm sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay.

1. Xác định vị trí lắp đặt máy

Theo cẩm nang hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất, để đảm bảo an toàn và không bị vướng tầm nhìn khi nấu ăn thì khoảng cách giữa các bếp điện, bếp từ không thấp hơn 65cm. Còn với bếp gas thì nên cách tầm 75cm. Sở dĩ như vậy là bởi bếp gas phát ra nhiệt cao nên lửa có thể bùng lên hút mùi gây hỏng hóc, chập cháy.

2. Xác định kích cỡ của máy hút mùi

Máy hút mùi Kaff có những kích thước phổ biến phù hợp với diện tích bếp nhà bạn như chiều ngang 600mm, 700mm, 900mm.

Đánh giá máy hút mùi Kaff KF-8710I
3.Xác định kiểu máy bạn muốn mua

Khá đa dạng trong chủng loại nhưng máy hút mùi Kaff phổ biến nhất bao gồm: máy âm tủ, độc lập và máy hút mùi đảo. Người ta có thể dựa vào vị trí bếp, có sẵn tủ bếp để chọn máy hút mùi âm tủ. Máy hút mùi đảo thường dành cho các phòng bếp sang trọng và hiện đại. Còn nếu bếp hẹp, kín thì nên chọn máy hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính mang đến bầu không khí trong lành và khoáng đạt cho ngôi nhà bạn.

4. Xác định công suất của máy

Bạn có dự định chọn mua máy hút mùi công suất mạnh thì nên tham khảo các loại máy có công suất lớn từ 700 – 1000 m³/h trở lên để hút khử nhanh chóng mùi thức ăn khó chịu, như máy hút mùi Kaff KF-8710I. Hơn nữa, bạn cũng có thể dựa theo nguyên lý công suất tỉ lệ nghịch với diện tích của bếp. Vì vậy, nếu bếp nhỏ, bạn nên sử dụng công suất lớn. Còn với gian bếp rộng, thông thoáng thì không đòi hỏi nhiều về chọn máy công suất cao.

Ngoài râ vấn đề bạn cần quan tâm thêm đó là chất liệu làm nên máy hút mùi, độ ồn khi sử dụng có lớn quá hay không? Bạn nên chọn máy có độ ồn thấp như Kaff KF-8710I càng tốt.

Sau nữa là các tính năng và tiện ích khác đi kèm như: chức năng hẹn giờ, tái tạo oxi, cảm biến nhiệt độ để khi nhiệt độ bếp quá cao, máy sẽ tự động bật quạt để tản nhiệt, khi nhiệt độ đã hạ, quạt sẽ tự động tắt, đảm bảo không khí trong bếp luôn thoáng mát và an toàn.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thể hiểu rõ thêm về sản phẩm máy hút mùi Kaff KF-8710I thương hiệu uy tín đến từ nước Đức. Một sản phẩm chất lượng mà giá cả lại rất bình dân.