Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

0
590
May ep cham Kuvings E7000 1
May ep cham Kuvings E7000 1
88 / 100

Máy ép chậm Kuvings E7000 được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Hàn Quốc và được nhập khẩu hoàn toàn về Việt Nam. Máy có khả năng lưu trữ nhiều vitamin, enzym trong rau củ quả.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Xuất xứ thương hiệu máy ép chậm Kuvings E7000

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings E7000 là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng nhất của hãng sản xuất hàng gia dụng lớn nhất Hàn Quốc NUC Electronics. Sản phẩm máy ép trái cây Kuvings luôn được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng vượt trội, kiểu dáng sang trọng và độ bền rất cao.

Máy ép chậm Kuvings E7000 có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

1. Thiết kế và cấu tạo của máy ép chậm Kuvings E7000

Thiết kế máy ép chậm có sự cải tiến, kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng và thích hợp cho gia đình, quán nước nhỏ. Với màu đỏ bắt mắt máy sẽ làm nổi bật cho không gian sử dụng của bạn.

Ống tiếp nguyên liệu rộng rãi

Với miệng ống 82mm, rộng hơn các mẫu hiện có và thiết kế kiểu cổng lật hình chữ O thế hệ thứ 5 mới rộng hơn so với các mô hình hiện có nên cho phép đặt các thực phẩm có kích thước lớn, nguyên trái mà không cần cắt, ép nhanh và tiết kiệm thời gian hơn.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Cốc đựng nước ép dung tích 1 lít chứa được lượng lớn nước ép cùng lúc.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe

Máy sử dụng bình chứa bằng Tritan không chứa hormone môi trường (Bisphenol A), lưới nước ép được làm bằng chất liệu ULTEM an toàn và bền, vỏ máy bằng nhựa ABS không chứa BPA an toàn cho sức khỏe người dùng.

Vòi ra nước ép có nắp thiết kế với lớp cao su kín, chặn rò rỉ nước. Cho phép bạn ép và hòa quyện nhiều loại nước ép với nhau để có công thức nước ép ngon như ý.

Các bộ phận của Kuvings E7000 có thể tháo rời, dễ làm sạch và cất giữ, nút nhấn bật/tắt dễ dàng sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

2. Tính năng nổi bật của máy ép chậm Kunvings E7000

Giữ trọn hương vị nước ép

Máy có khả năng lưu trữ được nhiều vitamin, enzym trong rau củ quả. Bảo toàn hương vị và màu sắc tự nhiên qua công nghệ ép chậm bằng lực cưỡng bức được cấp bằng sáng chế JMCS tin cậy.

Lượng nước ép từ máy ép tốc độ chậm Kuvings mang lại nhiều hơn so với máy ép ly tâm. Ngoài ra, máy ép trái cây tốc độ chậm giữ được hầu hết các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong rau củ quả tới 90 %, có lợi cho sức khỏe người dùng.

So với máy ép thông thường thì lượng nước từ máy ép chậm sẽ nhiều hơn gấp 1,5 lần và lượng vitamin gấp 5 lần. Nhờ đó, nước ép từ máy ép tốc độ chậm Kuvings E7000 có màu sắc tự nhiên hơn, đậm đà hơn khi uống.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy ép trái cây Kuvings E7000 có công suất 240W, tốc độ ép 60 vòng/phút ép được đa dạng thực phẩm nhanh chóng. Ép dễ dàng cả những thực phẩm có nhiều xơ, cứng, cho nước ép lượng nhiều gấp 1.5 lần với bã ép khô, không bị tách nước nhanh. hạn chế quá trình oxi hóa tối đa.

Ép kiện nước trong trái cây nhờ sử dụng công nghệ trục vít cưỡng bức

Công nghệ ép của dòng máy ép Kuvings E7000 chính hãng được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc đã được cấp bằng sáng chế.

Công nghệ ép tốc độ chậm sử dụng trục vít cưỡng bức LSTS khô giúp ép triệt để hơn. tiết kiệm điện năng. Tổng số vòng quay chỉ khoảng 60 vòng/phút cho phép ép trái cây và nghiền được các loại rau củ quả mà các loại máy ép thông thường không làm được.

Hoạt động thời gian dài

Sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000 hoạt động liên tục trong 30 phút và có thể ép hàng chục lít nước mỗi lần. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái ép nước trái cây cho cả gia đình đông thành viên, hoặc bạn có thể mua sản phẩm để kinh doanh đồ uống rất tiện lợi.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

An toàn cho người dùng.

Hệ thống cổng lật của máy ép Kuvings E7000 được thiết kế để ngăn bàn tay nhỏ của trẻ em vào miệng máy và nó là một thiết kế phổ quát có thể được sử dụng thuận tiện và an toàn cho mọi người.

Vệ sinh dễ dàng

Các bộ phận của máy Kuvings E7000 dễ dàng lắp ráp và tháo rời cho nên việc vệ sinh máy dễ dàng hơn, đồng thời máy có khả năng làm sạch hoàn toàn tự động giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, an toàn khi sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Lợi ích khi dùng máy ép chậm Kuvings E7000 để ép nước trái cây đó là:

  • Cho ra nhiều nước ép hơn.
  • Giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả.
  • Nước ép không bị phân tầng và oxy hóa.
  • Ít tiếng ồn hơn khi vận hành.
  • Dễ vệ sinh hơn sau khi sử dụng.
  • Vận hành được lâu hơn mà không lo cháy máy.

Mẹo để sử dụng máy ép Kuvings E7000 được bền lâu hơn:

  • Đặt máy ổn định trên mặt bàn, kệ ở mặt phẳng trước khi bật máy.
  • Không cho máy chạy khi không có nguyên liệu.
  • Cho rau củ quả vào từ từ, không cho quá nhiều trong 1 lần. Tránh tính trạng bị tắc nghẽn máy và bã thải không kịp thoát ra gây tình trạng nghẽn ép không ra nước hay ra ít nước.
  • Không dùng tay ướt rút phích cắm điện, tránh nguy hiểm cho chính mình.
  • Sau mỗi lần sử dụng nhớ vệ sinh máy sạch sẽ rồi đem cất vào thùng bảo quản cho tốt cho những lần sử dụng sau này.

Để nước ép trái cây được ngon bạn nên chú ý vài điều sau:

Các loại rau củ quả ít nước hay có độ dẻo, mềm như chuối, bơ, mãng cầu… không nên sử dụng với máy ép trái cây vì sẽ không cho được lượng nước ép như ý và có thể bị kẹt lại trong máy ép. Bạn có thể lựa chọn các loại rau củ quả dưới đây để vừa cho ra các ly nước ép thơm ngon mát lạnh lại tốt cho hoạt động của máy ép trái cây.

Các loại hoa quả: Cam, lê, táo, bưởi, chanh vàng, chanh xanh, chanh dây, kiwi, nho, táo, dứa, xoài, dâu tây, các loại dưa như dưa hấu, dưa gang, dưa lưới…

Các loại rau củ: Cà rốt, rau má, cần tây, củ cải đường, dưa chuột, cà chua. Một số loại hương liệu tự nhiên khác: gừng, xả, quế, mật ong… để tăng độ ngọt và hương thơm.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Nếu nhà bạn không có máy ép chậm Kuvings E7000 thì dùng máy xay sinh tố để xay trái cây. Nhưng chắc chắn là chất lượng nước khi uống sẽ không nguyên chất, thơm ngon như với máy ép chậm.

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm hay máy ép trái cây thông thường?

Đây có lẽ là điều mà nhiều chị em quan tâm, tìm kiếm câu trả lời. Bởi không biết hai loại máy trên có đặc điểm gì khác nhau mà lựa chọn? Chúng ta cùng nhau phân tích xem nhé!

Máy ép trái cây thông thường chúng ta hay dùng được gọi là máy ép ly tâm hoạt động trên nguyên lý mâm xay của máy vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm. Với nguyên lý hoạt động này, máy tạo ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành đồng thời với vòng xoay tốc độ cao tạo lực ma sát khiến nhiệt độ động cơ có thể lên tới 70 độ C đủ để phá vỡ các cấu trúc enzym và vitamin trong trái cây, rau củ, làm cho nước ép thành phẩm không bảo toàn được lượng dưỡng chất sẵn có trong nguyên liệu mang ép.

Máy ép chậm Kuvings E7000 thì khác: nó không sử dụng mô tơ tốc độ cao với các lưỡi dao sắc bén. Máy ép tốc độ chậm ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, tổng số vòng quay chỉ khoảng 60 vòng/phút cho phép ép trái cây và nghiền được các loại rau củ quả mà các loại máy ép thông thường không làm được. Mà vẫn giữ trọn lượng dinh dưỡng sẵn có trong trái cây.

Đánh giá máy ép chậm Kuvings E7000

Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép. Một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động mà nước ép thành phẩm lại đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings E7000 là của nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, màu sắc đẹp, thiết kế gọn chắc, ép nhanh, dùng tiện lợi, lựa chọn mua sắm thông minh cho người nội trợ Việt.